Thời trang và cuộc sống

Viết bởi ap-basic-gift ap-basic-gift vào
Tags: fashion


Với việc Messi phải ngồi ghế dự bị do chấn thương, Argentina đã cho thấy đội bóng không hề phụ thuộc vào bất kỳ ngôi sao nào. Hai tiền vệ Angel Di Maria và Ever Banega thay nhau chuyền bóng kiến tạo rồi cùng ghi bàn đưa Argentina vượt lên dẫn trước 2-0. Chile phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng mới gỡ được bàn danh dự, nhờ công Pedro Gana.

Nhờ chiến thắng trong trận ra quân, Argentina đã vượt lên nắm lợi thế tại bảng D. Trong hai trận còn lại, thầy trò HLV Gerardo Martino hoàn toàn có khả năng thắng nốt Panama và Bolovia, đồng thời giành vị trí dẫn đầu.

Trận thắng Chile cũng là màn trả hận ngọt ngào mà Argentina dành cho đối thủ. Năm ngoái, khi chơi trên sân nhà, Chile thắng Argentina trên chấm luân lưu trong trận chung kết để đăng quang. Cũng từ trận đó, đội bóng áo sọc xanh trắng luôn thi đấu quyết tâm mỗi khi gặp lại, trong đó có chiến thắng ngay trên sân của Chile (cũng với tỷ số 2-1) ở vòng loại World Cup hồi tháng 3 năm nay.

Đây là trang blog của cửa hàng. Bạn có thể dùng blog để quảng bá sản phẩm mới, chia sẻ trải nghiệm của khách hàng, các mẹo mua hàng hoặc bất kì điều gì bạn muốn chia sẻ.

Làm thế nào để chỉnh sửa hoặc xóa bài viết này?
Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xoá bài viết này tại đây hoặc thêm những bài viết mới trong phần quản lý Blog

Tags: fashion

Bài viết cũ hơn

params.svg
Panel Tool
Float header
Default Boxed Large